8 tháng 12, 2013

CHÚC MỪNG PHỤ NỮ TRƯỜNG THCS YÊN THẾ ( Lục Yên- Yên Bái ) 8-3-2003

CHÚC MỪNG PHỤ NỮ TRƯỜNG THCS YÊN THẾ (Lục Yên - Yên Bái) 8-3-2003

Đinh Tiến Hùng
  
 Kính thưa phụ nữ trên toàn thế giới - những người chiếm một nửa nhân loại.
    Kính thưa chị em phụ nữ trường ta, những người chiếm số lượng áp đảo, những người bà đang ngày đêm vui mừng, lo lắng và bận rộn vì các cháu của mình; những bà mẹ có con đã là thiếu nữ, những bà mẹ trẻ, con còn nằm trong nôi; những người sắp làm mẹ; những người sắp làm vợ và những người tương lai sẽ làm vợ.
     Nói đến công lao, tầm quan trọng, sự không thể thiếu của phụ nữ, không từ nào có thể diễn đạt đủ, không bút nào tả xiết. Có một người đàn ông nổi tiếng ví phụ nữ như Mặt Trời! Đúng thật : dịu dàng như ánh dương, hừng hực tựa trưa hè, khắt khe giống chiều hôm.
     Không người đàn ông thành đạt nào mà không có người phụ nữ đọng trong mình, đó là sự sinh dưỡng, yêu thương, dạy bảo của Mẹ Hiền; đó là sự tần tảo chịu thương, chịu khó gánh vác công việc gia đình của người vợ yêu.
    Không có phụ nữ , thế giới không tồn tại, đó là điều hiển nhiên.
 Chúng tôi chỉ biết rằng: nếu thiếu vắng các chị thì chúng tôi khổ sở lắm,…Cái chúng tôi cần là Tình Yêu.
  Thế giới đang đòi quyền bình đẳng về giới, chúng tôi đang ghen tị với các chị : có ngày Phụ Nữ Quốc Tế sao không có ngày “ Chính Nam Quốc Tế ” ?
  Nhân ngày này, chúng tôi xin chúc các chị luôn mạnh khỏe, luôn đẹp, luôn nở nụ cười, luôn yêu thương; gia đình các chị luôn hạnh phúc đầy tiếng cười; các anh luôn nhìn các chị say đắm như những ngày đang yêu, tình yêu trẻ như thời mới cưới, các anh là Quân Vương thì các chị là Hoàng Hậu
  Hãy Yêu nhiều hơn… và nói ít hơn.

   Từ trái tim mình, chúng tôi gửi tới các chị những bông hoa yêu thương !
 __________________                     
( Nam giới trường THCS Yên Thế -Lục Yên- Yên Bái chúc mừng chị em nữ nhân Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3-2003)
Lá Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét